Ốn áp lioa nhật linh sắp hết thời chưa ?

Ốn áp lioa nhật linh sắp hết thời chưa ?Bán Căn hộ Flroa Fuji

Ốn áp lioa nhật linh sắp hết thời chưa ?

Khi nhận thấy ổn áp sắp hết thời, LiOA tập hợp cho các sản phẩm vật dụng điện khác nhiều hơn.
Quay trở lại dĩ vãng, các năm 90 lúc sản phẩm ổn áp thành công và được thị trường sắp có, ông Linh đã đi tới Nga, Trung Quốc, Đức và 1 số nước Tây Âu để học hỏi các kỹ thuật mới. Nhà sáng lập LiOA nhìn thấy rằng, các nước hiện đại hầu như chơi mang nhu cầu về ổn áp. Thậm chí một số nước có mẫu điện ổn định thì họ ko phân phối sản phẩm này.

Ông nhìn thấy LiOA không thể phụ thuộc mãi vào sản phẩm duy nhất là ổn áp. Năm 1998, ông Linh đầu cơ hơn 10 triệu USD xây dựng nhà xưởng dây cáp điện diện tích hai,5 ha tại KCN Như Quỳnh, Hưng lặng, nay là công ty Dây & Cáp điện LiOA sở hữu quy mô mở rộng 10ha. Đây là nhà máy sản xuất cáp điện to nhất Việt Nam.

Lý giải về việc chọn đầu tư vào dây cáp điện, LiOA cho rằng nhu cầu mang ổn áp sẽ giảm xuống lúc dòng điện trong nước đi vào ổn định. Thay vào ngừng thi côngĐây, dây cáp điện – dùng để ổn định chiếc điện, an toàn và hạn chế thất thoát điện năng đang với nhu cầu rất lớn khi các sản phẩm trong nước chưa giải quyết được yêu cầu.

Thay vì chỉ ổn áp, LiOA đi sâu vào ngành nghề dây cáp điện và một phần vào các thiết bị điện – chiếu sáng. đơn vị tụ họp bán phổ biến dòng sản phẩm đa dạng như dây, cáp điện, đèn chiếu sáng, quạt, ổ cắm, máy biến áp, thiết bị điện xây dựng,… Trong chậm triển khai những mặt hàng mang lại doanh thu rẻ nhất là: ổn áp – biến áp, dây cáp điện, trang bị đèn điện chiếu sáng, đèn gia dụng.