Cơ chế bảo hành ổn áp lioa nhật linh tốt như thế nào

Cơ chế bảo hành ổn áp lioa nhật linh tốt như thế nàoBán Căn hộ Flroa Fuji

Cơ chế bảo hành ổn áp lioa nhật linh tốt như thế nào

Ngoài việc cung ứng chúng tôi nhận tu tạo lioa, bảo hành lioa và gần như những mẫu sản phẩm của lioa ví như xảy ra hỏng hóc, hoặc với vấn đề gì xin gọi ngày cho chúng tôi.Để được nhóm viên chức rộng rãi kiêm nghiệm tư vấn cho quý khách.

- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH các loại MÁY ỔN ÁP LIOA :

+ đa số các cái máy ổn áp lioa , biến áp lioa đều được bảo hành 36 tháng từ khi ngày cung cấp máy.

+ thời gian bảo hành được ghi ngay trên phiếu bảo hành của công ty hoặc ghi trên tem bảo hành .

+ toàn bộ những dòng máy lioa đều có tem niêm phong của doanh nghiệp ( khách hàng không được tự ý tu chỉnh khi máy còn bảo hành ) .

+ các mẫu máy lioa có công suất từ 0,5kva tới 25kva được bảo hành tại trung tâm bảo hành.

Chúng tôi nhận tu bổ lioa , hầu hết các cái ổn áp lioa từ công suất lớn cho đến nhỏ.Chúng tôi sẽ cho kỹ thuật viên đến tận gia đình người dùng để kiếm tra lioa

Cũng nhờ đặc thù về sự mất cân đối cung cầu của lĩnh vực điện Việt Nam, nhu cầu ổn áp trở thành cần yếu với mọi gia đình và cơ sở vật chất phân phối kinh doanh. Trong suốt công đoạn này, LiOA luôn là người bạn đường để trợ giúp cho mỗi người toại nguyện nhu cầu sử dụng điện của mình. những nghiên cứu phát triển ko giới hạn đã giúp LiOA với các bước lớn mạnh vượt trội về khoa học, về quy mô phân phối, về kinh nghiệm chuyên ngành nghề và nay đã phát triển thành nhà sản xuất ổn áp bậc nhất thế giới.

cùng với sự tin cậy của các bạn, cùng mang sự phát triển của hàng ngũ nhân sự, cơ sở vật chất cơ sở vật chất, Các bạn hàng, LiOA đã tiếp diễn đáp ứng những nhu cầu cao hơn về các sản phẩm biến áp cho thị phần Việt Nam.

tới những năm cuối thế kỷ 20, nhận diện được sự thay đổi mạnh mẽ của nền kinh tế sẽ dần mang các thay đổi về màng lưới điện, LiOA 2 kva đã đầu cơ 1 nhà máy dây và cáp điện hiện đạt nhất, lớn nhất Việt Nam với các dây truyền đồng bộ du nhập từ Đức, từ Ý để cung cấp ra những chủng dòng dây và cáp điện cao cấp, thậm chí là các mẫu dây và cáp rất khó mà các nhà máy khác ở Việt Nam không phù hợp được như dây cho ô tô, xe máy, cáp ngầm trung thế.

Để nâng tầm của LiOA trong ngành nghề dây và cáp điện tại Việt Nam cũng như làm bàn đạp mở thị trường ra toàn cầu, tới năm 2005 LiOA đã quyết định liên doanh nhà máy dây và cáp điện mang hãng Nexans - tập đoàn của Pháp số một thế giới về dây và cáp điện mang lịch sử phát triển hơn 100 năm. Liên doanh này tạo ra 1 thương hiệu kép mạnh mẽ của hai thương hiệu dẫn đầu toàn cầu và dẫn đầu Việt Nam – Đó là nhãn hàng mới Dây và Cáp điện Nexans LiOA.

tới năm 2006 LiOA lại tiếp tục đầu tư thêm vào ngành phân phối và buôn bán các mẫu sản phẩm đồ vật điện vun đắp và gia dụng và đã đạt các thành công bước đầu có các sản phẩm đồ vật điện LiOA.

các các bạn trên thế giới cũng đã biết tiếng đến LiOA và sang tận Việt Nam để tạo quan hệ và tậu sản phẩm LiOA. đến giờ các sản phẩm của LiOA đã được xuất khẩu sang phổ quát nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Tiệp, Nga, Malaysia, Mianma, ...

sở hữu việc đem đến cho người dùng và các cấp công nghiệp Việt Nam các sản phẩm hữu dụng, dẻo dai, an toàn, sang trọng, thương hiệu LiOA được đánh giá bởi người dùng trong chương trình bình chọn thương hiệu của Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Nghiên cứu thị trường AC Nielsen là nhãn hiệu nức tiếng nhất lĩnh vực điện - điện tử - điện gia dụng năm 2006.

Nguồn tổng hợp